Các Ngôi sao MICHELIN Guide trình diễn trên mặt đá nung kết cao cấp Vasta Stone

Hồ Chí Minh, ngày 27 tháng 6 năm 2024 – Vasta Stone tiếp tục đồng hành cùng MICHELIN Guide tại Lễ trao giải Michelin Guide 2024 tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Sự kết hợp giữa các đầu bếp Michelin tài ba với cuộc trình diễn của Vasta Stone cho thấy sự một khẳng định vị thế rất rõ ràng về “Ngôi sao vật liệu mới” mang tên đá nung kết, mang đến không gian bếp đẳng cấp và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ảnh: Ông Nguyễn Hồng Chiến - Giám Đốc Vasta Stone bắt tay với Ông Philippe Garneau – Giám đốc Vận hành MICHELIN Guide

Hương vị tinh hoa, thăng hoa cảm xúc

Hơn cả một không gian nấu nướng, gian bếp là nơi khơi nguồn sáng tạo, là nơi những nghệ sĩ ẩm thực thổi hồn vào từng món ăn. Vasta Stone tự hào đồng hành cùng MICHELIN Guide trong hành trình tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và đầy cảm hứng.

Hơn 400 thực khách đã được chiêu đãi những món ăn tinh tế, được chế biến bởi các đầu bếp tài ba từ những nhà hàng đạt sao Michelin danh tiếng, nơi hội tụ những đầu bếp Việt Nam và quốc tế xuất sắc. Nổi bật trong số đó là: Peter Cường Franklin từ nhà hàng Ănăn Saigon, Việt Nam (1 sao Michelin), Pam Pichaya Soontornyanakij từ nhà hàng Potong, Thái Lan (1 sao Michelin), Yu-Chun Li từ nhà hàng Fleur de Sel, Đài Loan (1 sao Michelin), Cùng với sự góp mặt của các đầu bếp từ các nhà hàng Michelin Selected như: Cường Nguyễn từ nhà hàng An’s Saigon, Julien Thabault từ Octo Tapas, Hoa Trần từ nhà hàng Hoa Túc, Võ Thành Vương từ COCO Dining và Summer Le từ Nén Light.

Ảnh: Thiết kế tinh tế từ mẫu đá Monte Bianco của Vasta Stone đã tô điểm cho không gian phòng bếp, tạo nên sự sang trọng và cuốn hút.

Với thiết kế và bề mặt đá nung kết hoàn hảo, Vasta Stone mang đến cho các đầu bếp danh tiếng không gian lý tưởng để thỏa sức sáng tạo. Khả năng chịu nhiệt cao, chống trầy xước, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh của đá nung kết Vasta Stone đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp giữ trọn vẹn hương vị tuyệt hảo của từng món ăn.

Vasta Stone và cam kết cùng ẩm thực Việt vươn tầm thế giới

Sự tiếp tục hợp tác với MICHELIN Guide năm 2024 khẳng định cam kết của Vasta Stone trong việc nâng tầm nghệ thuật ẩm thực Việt. Nói rõ ràng thì đá nung kết sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng, cũng như sự kỳ vọng về việc sẽ đem đến những thiết kế  độc đáo. Điểm bắt đầu là khu vực bếp và chế biến thực phẩm.

 

 

Là đối tác duy nhất trong lĩnh vực cung cấp đá nung kết cho không gian bếp, Vasta Stone không chỉ cung cấp vật liệu cao cấp mà còn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, đồng hành cùng các đầu bếp và nhà hàng, góp phần thành công cho hành trình chinh phục những đỉnh cao ẩm thực. 

 

 

Ảnh: Vasta Stone giới thiệu bàn bếp vô hình - trải nghiệm mới cho không gian bếp hiện đại

Đá nung kết đã trở thành xu hướng lựa chọn của các nhà hàng danh tiếng trên toàn thế giới. Là vật liệu tin cậy cho các bề mặt bếp cũng như trang trí các bề mặt nội ngoại thất. Vốn dĩ đá nung kết Vasta Stone đã sở hữu các mẫu sáng tạo hoa văn bề mặt tinh tế, khả năng tùy chỉnh linh hoạt, nay cùng những “điểm cộng” như hỗ trợ an toàn vệ sinh sản phẩm, không chứa hóa chất độc hại trong quá trình thiết lập bài phối liệu từ khâu sản xuất, có khả năng chống trầy xước và chống nhám chống bẩn. Vasta Stone tin tưởng rằng, với sự kết hợp giữa nguyên liệu tươi ngon, kỹ thuật nấu nướng tinh tế và không gian đẳng cấp, ẩm thực Việt sẽ chinh phục khẩu vị của thực khách toàn cầu.

“Vasta Stone không ngừng nỗ lực để hỗ trợ và nâng cao tiêu chuẩn của ẩm thực thượng lưu. Việc hợp tác với MICHELIN Guide, biểu tượng trong ngành ẩm thực cao cấp, khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng, tôn vinh các nhà hàng danh tiếng, những đầu bếp có tâm”, đại diện Vasta Stone chia sẻ.

 

Vasta Stone là thương hiệu cao cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Gelex, một trong những tập đoàn đầu tư hàng đầu tại Việt Nam. Hệ sinh thái của Gelex bao gồm nhiều thương hiệu uy tín như Viglacera, Cadivi, Thibidi, và khách sạn Melia Hà Nội, tất cả đều cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, sáng tạo và đáng tin cậy. Sự hợp tác với Michelin Guide thể hiện khát vọng của Gelex trong việc hợp tác với các tập đoàn và thương hiệu toàn cầu để mở rộng thị trường và phát triển các sản phẩm trong chuỗi giá trị kinh doanh cốt lõi. Đồng thời, sự kết hợp này cũng là cơ hội để quảng bá nền ẩm thực Việt Nam danh giá, góp phần đưa đất nước trở thành một điểm đến ẩm thực nổi tiếng trên thế giới.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI SỰ KIỆN

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *